แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 3 : ช้อปปิ้งชิบูย่า ฮาราจูกุ ถ่ายรูปอุโมงค์ใบแปะก๊วย ลุยสวนสนุก JoyPolis (3/5)

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

Day 3. กินราเมงร้าน Afuri เดินเที่ยวชิบูย่า ฮาราจูกุ ถ่ายรูปกับถนนต้นแปะก๊วย เที่ยว Odaiba ต่อตอนเย็น แวะสวนสนุก JoyPolis

ช่วงเช้า – วันนี้เป็นวันที่ 3 ของทริปญี่ปุ่นเริ่มต้นวันด้วยการไปทานอาหารเช้าที่ร้านกาแฟท้องถิ่นในชิบูย่า หลังจากอิ่มท้องแล้ว คุณก็เดินเล่นไปรอบๆ ย่านชิบูย่าเพื่อสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

ชิบูย่าเป็นย่านที่มีชื่อเสียงในด้านแฟชั่น วัยรุ่น และวัฒนธรรมป๊อป ที่นี่คุณจะพบกับร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของชิบูย่าคือ Hachiko Statue รูปปั้นสุนัขที่รอคอยเจ้านายของมันกลับมาอย่างซื่อสัตย์เป็นเวลาหลายปี รูปปั้นนี้ตั้งอยู่หน้าสถานีชิบูย่า และเป็นหนึ่งในสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปกันมากที่สุด

12:00 น. – สำหรับมื้อกลางวัน ไปกินราเมงที่ร้าน Afuri ราเมงร้านนี้มีชื่อเสียงในด้านน้ำซุปที่ตัดเลี่ยนด้วยส้มยูสุ! และรสชาติที่อร่อย ราเมงที่ร้าน Afuriมีให้เลือกหลายแบบ แต่เมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Shio Ramen ราเมงน้ำใสรสเกลือ

13:00 – 14:30 น. – หลังจากทานอาหารกลางวันแล้ว ไปเดินเล่นรอบๆ ย่านฮาราจูกุ ฮาราจูกุเป็นย่านที่มีชื่อเสียงในด้านแฟชั่น วัยรุ่น และวัฒนธรรมป๊อป ที่นี่คุณจะพบกับร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮาราจูกุคือ Harajuku Crossing สี่แยกที่คับคั่งไปด้วยผู้คนและร้านค้ามากมาย

เดินเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะเจอกับถนนต้นแปะก๊วย ถนนแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องต้นแปะก๊วยที่เรียงรายสองข้างทาง ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ถนนแห่งนี้จะสวยงามเป็นพิเศษ คุณสามารถเดินเล่นไปตามถนนและเพลิดเพลินกับความสวยงามของต้นแปะก๊วยสีเหลืองอร่าม ซึ่งมักเปลี่ยนสีอย่างงดงามในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนจนถึงประมาณต้นเดือนธันวาคม

15:00 น. – เที่ยวตอนเย็นที่ Odaiba เกาะเทียมที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Sumida Odaiba เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ของเมืองโตเกียว ที่นี่คุณจะพบกับร้านค้า ร้านอาหาร สวนสนุก และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

ปิดท้ายวันด้วยสวนสนุก Joypolis เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่าน Odaiba ของกรุงโตเกียว สวนสนุกแห่งนี้เปิดทำการในปี 1996 ภายใต้การบริหารของ Sega Corporation มีเครื่องเล่นหลากหลายประเภทให้เลือกสรร ทั้งเครื่องเล่นสำหรับเด็ก เครื่องเล่นสำหรับผู้ใหญ่ และเครื่องเล่นสำหรับครอบครัว สวนสนุกแห่งนี้ยังมีชื่อเสียงในด้านเครื่องเล่น VR สุดล้ำสมัยอีกด้วย

การเดินทาง : สวนสนุก Joypolis ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคาร Venus Fort ในย่าน Odaiba ของกรุงโตเกียว สวนสนุกแห่งนี้สามารถเดินทางได้โดยรถไฟสาย Yurikamome ลงที่สถานี Aqua City และเดินต่ออีกประมาณ 10 นาที

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 2,800 เยน เด็ก (3-12 ปี) 1,800 เยน

เวลาทำการ : สวนสนุก Joypolis เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 22:00 น.

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 2 : สัมผัสคาเฟ่เมดใน Akihabara ซื้อของเล่นผู้ใหญ่ หรือเปลี่ยนไปวัด (2/5)

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 4 : ตะลุยกินของอร่อยที่ตลาดปลาสึคิจิ และเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีเมืองใกล้โตเกียว (4/5)