แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 1 ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ชินจูกุ และกินลิ้นวัวย่างอร่อย ๆ ร้านเด็ดในโตเกียว (1/5)

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

Day 1 : ชมใบไม้เปลี่ยนสี สวนสาธารณะในชินจูกุ ตอนเย็นมื้อแรกกินลิ้นย่างกับสเต๊กร้าน Negishi เที่ยวงานประดับไฟที่ห้าง ตึกแถวชินจูกุ กินซูชิจานเลื่อน

เริ่มต้นเที่ยวโตเกียววันแรก ด้วยการไปเดินเล่นชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวนสาธารณะชินจูกุ สวนสาธารณะแห่งนี้เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองโตเกียว มีพื้นที่กว่า 550 เฮกเตอร์ ประกอบไปด้วยสวนญี่ปุ่น สวนฝรั่งเศส และสวนอังกฤษ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง สวนแห่งนี้จะเต็มไปด้วยต้นเมเปิ้ลที่เปลี่ยนสีสันเป็นสีแดง เหลือง และน้ำตาล สวยงามตระการตา คุณสามารถเดินชมสวนสาธารณะแห่งนี้ได้อย่างสบาย ๆ ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง

12:00 น. – พอเที่ยงวัน กองทัพต้องเดินด้วยท้อง! ไปรับประทานอาหารที่ร้าน Negishi ร้านอาหารเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงในด้านลิ้นย่างและสเต๊ก ลิ้นวัวย่างของร้านนี้เป็นเมนูที่ขึ้นชื่อที่สุด ลิ้นวัวนุ่มละมุนลิ้น รสชาติกลมกล่อม สเต๊กของร้านก็อร่อยไม่แพ้กัน เลือกเนื้อได้ตามชอบ ย่างมาแบบสุกกำลังดี ทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นผสมข้าวบาร์เลย์และซุปของทางร้านอร่อยลงตัวสุด ๆ หรือใครจะสั่งสตูว์และไข่ออนเซ็นมาทานคู่กันด้วยก็ฟินสุด ๆ ไปเลย

13:00 – 18:00 น. – หลังจากรับประทานอาหารกลางวันแล้ว ไปเดินเล่นช้อปปิ้งในย่านชินจูกุ หรือ ใครจะเปลี่ยนแผนไปเที่ยววัด Asakusa ก็ได้เช่นกัน! พูดถึงยามเย็นที่ย่านชินจูกุ คุณสามารถชมงานประดับไฟที่ห้างสรรพสินค้าและตึกแถวต่างๆ ในย่านชินจูกุได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ย่านชินจูกุจะประดับไฟอย่างสวยงามตระการตา เดินชมไฟประดับต่างๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน ถ่ายรูปสวยๆ เป็นที่ระลึก

18:00 น. – มื้อเย็นวันแรก ไปต่อกันที่ซูชิที่ร้าน Sushi Zanmai ร้านซูชิที่มีชื่อเสียงโด่งดังในญี่ปุ่น เชฟของร้านเป็นซูชิมาสเตอร์ระดับซูเปอร์สตาร์ ซูชิของร้านทำจากวัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพเยี่ยม รสชาติอร่อยมาก คุณสามารถสั่งซูชิจานเลื่อนมาทานได้ ซูชิจานเลื่อนจะเสิร์ฟซูชิหลากหลายชนิดมาให้ทาน รับรองว่าคุณจะอร่อยจนไม่อยากหยุด ร้าน Sushi Zanmai เป็นร้านที่มีหลายสาขา เพียงเสิชกูเกิ้ลก็มักจะเจอสาขาใกล้ ๆ ได้เลย

ปิดท้ายเที่ยวโตเกียววันแรก ด้วยการไปชมวิวเมืองโตเกียวจากหอคอย Tokyo SkyTree ขึ้นไปชมวิวเมืองโตเกียวได้แบบ 360 องศา มองเห็นตึกรามบ้านช่อง แม่น้ำ สวนสาธารณะ และภูเขาต่างๆ สวยงามตระการตา นอกจากนี้ ยังมีหอคอย Tokyo Tower อีกหนึ่งตัวเลือก โดยช่วงเวลาที่ควรไปชมวิวเมืองโตเกียวจากหอคอยโตเกียวคือตอนกลางคืน จะเห็นวิวเมืองโตเกียวที่ประดับไฟอย่างสวยงาม โรแมนติกมาก

หมายเหตุ: คุณสามารถสลับแผน เป็นเที่ยว Tokyo SkyTree ในช่วง 13:00 – 18:00 น. แล้วชมงานประดับไฟยามค่ำคืนแถวชินจูกุในช่วงเย็นแทนได้ค่ะ และนอกจาก Tokyo SkyTree แล้ว ก็ยังมีย่าน Asakusa วัด Sensoji ที่น่าเที่ยว สามารถปรับเปลี่ยนแผนการท่องเที่ยวได้ตามที่คุณต้องการ

 

<<เช็กราคาที่พักในโตเกียว เรทดีที่สุด!!>>

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

เที่ยวโอตารุ (10/10)

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 2 : สัมผัสคาเฟ่เมดใน Akihabara ซื้อของเล่นผู้ใหญ่ หรือเปลี่ยนไปวัด (2/5)