in , , ,

รวม 10 ที่พักโตเกียวสำหรับครอบครัว ราคาดี เดินทางสะดวก

รวมที่พักโตเกียวในย่านต่าง ๆ สำหรับการพักผ่อนกับคนรู้ใจ

รวม 10 ที่พักโตเกียวในย่านการท่องเที่ยว ราคาดี เดินทางสะดวก

ถ้าให้กล่าวถึงเมืองที่น่าท่องเที่ยวมากที่สุดในเอเชีย และมีชื่อเสียงที่ดังกระฉ่อนไปทั่วทุกมุมโลก ชื่อของ “โตเกียว” คงเป็นหนึ่งในคำตอบที่หลาย ๆ คนยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน บทความนี้ TravelDiDi.com จะมาแนะนำที่พักโตเกียว ใกล้สถานีรถไฟ สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนที่จะเดินทางไปเยือนเมืองอาทิตย์อุทัย สามารถใช้ตามรอยที่พักต่าง ๆ ที่เราได้แนะนำในบทความนี้ รับรองว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง จากการที่เรารวบรวมข้อมูล เพื่อหาที่พักที่ดีที่สุดในแต่ละย่านมาฝากผู้อ่านทุกคน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยว่า ที่พักในย่านต่าง ๆ ของโตเกียว มีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง !!

เที่ยวโตเกียวง่ายและสะดวก ด้วยการเลือกที่พักทำเลดี

ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับที่พักแนะนำในเมืองโตเกียว ต้องขอกล่าวก่อนว่าดินแดนที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันแสนสวยงามแห่งนี้ มีข้อดีสำหรับนักท่องเที่ยวไทยคือ “ไม่ต้องขอวีซ่า” เนื่องจากคนไทยได้รับการยกเว้นให้สามารถท่องเที่ยวได้ถึง 15 วัน อีกหนึ่งข้อดีที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ จะเป็นในเรื่องของการเดินทาง เพราะประเทศญี่ปุ่นนั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของระบบคมนาคมและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียงเลือกที่พักให้อยู่ติดกับสถานีรถไฟ หรือ ป้ายรถเมล์ ก็สามารถเดินทางได้ทั่วญี่ปุ่น โดยไม่ต้องอาศัยรถยนต์ส่วนตัว ทำให้การท่องเที่ยวในญี่ปุ่นเป็นเรื่องสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยว และในโตเกียวก็ยังมีที่พักโตเกียวทำเลดีใกล้สถานีรถไฟ JR และรถไฟใต้ดินที่มาพร้อมกับลิฟต์อำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กหรือแม้กระทั่งครอบครัวที่มีผู้สูงอายุที่ต้องใช้รถเข็น และยังเป็นเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ร้านอาหารยอดฮิตในโตเกียวที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ พิพิธภัณฑ์ แหล่งช้อปปิ้งตั้งแต่สินค้ามือสอง มังงะ ไปจนถึงถนนสายแบรนด์เนมทั้งหลาย

หากคุณกำลังหาที่พักในโตเกียว สำหรับเที่ยวกับครอบครัว เรารวมไว้ให้แล้ว มาดูกันเลย!

รวมที่พักในโตเกียว เดินทางสะดวก ทำเลดี เหมาะพักกับครอบครัวและคนรู้ใจ

โตเกียวเป็นเมืองหลวงขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยย่านท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง พิพิธภัณฑ์ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ดังนั้นหากให้แนะนำแหล่งท่องเที่ยวแบบไม่จำเพาะเจาะจง อาจเป็นเหมือนกับการ “โยนหินถามทาง” เกินไปสักหน่อย ดังนั้นในบทความนี้ เราจะมาแนะนำว่าควรเลือกที่พักโตเกียวในย่านไหนดี ? ถึงจะเหมาะกับแพลนการท่องเที่ยวมากที่สุด โดยเราจะขอหยิบยกย่านการท่องเที่ยวที่มุ่งเน้นไปที่ “การเดินทางที่สะดวกสบาย” เป็นหลัก ซึ่งที่พักโตเกียวที่เราจะมาแนะนำในแต่ละย่าน ก็จะมีดังต่อไปนี้

ที่พักย่านกินซ่า

เริ่มต้นด้วยการแนะนำที่พักโตเกียวใน “ย่านกินซ่า” โดยกินซ่านั้นเป็นย่านที่เป็นจุดบรรจบกันของ “วัฒนธรรมดั้งเดิม” และ “ความเจริญรุ่งเรือง” เป็นหนึ่งในย่านชอปปิ้งชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น มีห้างสรรพสินค้าที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานอยู่หลายแห่ง มีสถาปัตยกรรมอันล้ำสมัย ผสมผสานอย่างกลมกลืนกับความสวยงาม ของงานศิลปะต่าง ๆ ที่เราสามารถพบได้ตาม 2 ข้างทาง เพื่อให้การเดินทางที่สะดวกที่สุด เราจะขอแนะนำที่พักซึ่งอยู่ติดกับสถานีรถไฟใต้ดิน “สถานีรถไฟใต้ดินฮิกาชิกินซ่า (Higashi Ginza Station)” และสถานีรถไฟ Ginza Station ดังต่อไปนี้

1. โรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo – Ginza

โรงแรม Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo - Ginza

Image © Agoda.com

โรงแรม Millenium Mitsui Garden Hotel Tokyo – Ginza คือที่พักโตเกียวระดับ 4 ดาว ในย่านกินซ่าที่อยู่ในทำเลทอง เพราะห้อมล้อมไปด้วย ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และ ร้านสะดวกซื้อ แถมยังอยู่ติดกับสถานีรถไฟใต้ดินฮิกาชิกินซ่าขนาดที่ว่า ประตูทางเข้าของที่พัก อยู่ติดกับประตูทางออกของสถานี แต่ด้วยทำเลทองขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นที่ต้องการของเหล่านักท่องเที่ยว ถ้าคุณตัดสินใจอยากพักที่ Millennium Mitsui Garden Hotel จำเป็นที่จะต้องจองล่วงหน้าพอสมควร เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการเที่ยวกับครอบครัว เพื่อนฝูง และ คนรู้ใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการครบครัน ใจความหลักนอกจากเดินทางสะดวกแล้วยังอยู่ในย่านช้อปปิ้งและถนนสายแบรนด์เนมของกินซ่า ห้าง Mitsukoshi ห้าง GINZA SIX และยังสามารถเดินทางไปเที่ยวตลาดปลาซิคิจิได้อย่างสะดวกสบาย เรียกได้ว่าเป็นที่พักในโตเกียวที่เดินทางสะดวกน่าไปพักผ่อนสำหรับเที่ยวโตเกียวเป็นอย่างยิ่ง

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Millenium Mitsui Garden Hotel Tokyo – Ginza ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

2. โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ginza Gochome

Mitsui Garden Hotel Ginza Gochome

© 2024 SANRIO CO., LTD. APPROVAL NO. L650831

หากคุณมองหาที่พักในโตเกียวสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่มีสมาชิกในกลุ่มอยู่ที่ประมาณ 3 คนโดยสามารถพักด้วยกันภายในห้องเดียว เราก็ขอแนะนำโรงแรม Mitsui Garden Hotel Ginza Gochome แห่งย่านกินซ่า นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด ด้วยที่ตั้งของที่พักที่เรียกว่าอยู่ในทำเลทองและตำแหน่งที่ตั้งที่ปลอดภัยในย่านกินซ่า ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Higashi-Ginza Station รายล้อมด้วยตึกช้อปปิ้งและไม่ไกลจากร้านค้าสะดวกซื้อ เป็นอีกหนึ่งที่พักในโตเกียวที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเดินเท้าไปที่แหล่งช้อปปิ้งอย่าง Ginza Six มีร้านสะดวกซื้ออยู่ฝั่งตรงข้าม และยังตั้งอยู่ใกล้กับ “Tempura Kondo” ร้านเทมปุระชื่อดัง ที่ได้รับมิชลินไกด์ระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้แค่เอื้อมอีกด้วย

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ginza Gochome ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

ที่พักในโตเกียว ใกล้ Tokyo Station

เนื่องจากเป็นสถานีรถไฟในเมืองหลวงอย่างโตเกียว ทำให้ “Tokyo Station” กลายเป็นศูนย์กลางการเดินทางด้วยรถไฟของประเทศญี่ปุ่น ในสถานีนี้คุณสามารถเดินทางไปได้ทั่วประเทศ ด้วยรถไฟความเร็วสูงอย่าง “ชินคันเซ็น” และยังเป็นอีกหนึ่งย่านที่น่าสนใจในโตเกียว มีทั้งร้านอาหารดัง ๆ อยู่มากมาย อย่างเช่น ร้านราเม็งอย่าง “Ramen Street Tokyo” และ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของคนรักการ์ตูนอย่าง “Character Street” ในส่วนของที่พักโตเกียว ที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟ Tokyo Station มีดังต่อไปนี้

3. โรงแรม Mitsui Garden Hotel Kyobashi / Tokyo Station

โรงแรม Mitsui Garden Hotel Kyobashi / Tokyo Station

Image © Agoda.com

โรงแรม Mitsui Garden Hotel Kyobashi นั้นเป็นที่พักโตเกียวที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Tokyo Station เป็นอย่างมาก สามารถเดินเท้าจากสถานีเพียง 5 นาที เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีคะแนนรีวิวในแพลตฟอร์มต่าง ๆ สูงกว่า 4.3/5 คะแนนเลยทีเดียว จุดเด่นของที่พักแห่งนี้นอกจากความสะดวกสบายของการเดินทาง ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ครบครัน มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน 3 เตียง หรือห้อง Triple-Bed และมีชื่อเสียงด้านการบริการอันเป็นเลิศ สามารถเดินเท้าไปกินราเม็งร้านดังในสถานี Tokyo Station และแหล่งช้อปปิ้งใต้ดินแห่ง Tokyo Midtown Yaesu นอกจากนี้ ใกล้กันนั้น ยังสามารถนั่งรถไฟใต้ดินจากสถานี Kyobashi Station ไปยัง Ginza Station เพียงสถานีเดียว ภายในระยะเวลาเดินทางเร็วที่สุดเพียง 5 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่เดินทางสะดวกอย่างยิ่งอีกแห่งหนึ่งใจกลางกรุงโตเกียว

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Mitsui Garden Hotel Kyobashi / Tokyo Station ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

4. โรงแรม Daiwa Roynet Hotel Tokyo Kyobashi Premier

โรงแรม Daiwa Roynet Hotel Tokyo Kyobashi Premier

Image © Agoda.com

Daiwa Roynet Hotel Tokyo Kyobashi Premier ญี่ปุ่น เป็นที่พักโตเกียวตั้งใกล้สถานีรถไฟ Kyobashi Station ห่างจากสถานี Ginza Station และ Tokyo Station เพียงแค่สถานีเดียว หากนำไปเปรียบเทียบกับที่พักในย่านใกล้เคียง ที่พักแห่งนี้ก็ถือว่ามีราคาถูกพอสมควรเลยทีเดียว สามารถเดินเท้าจากสถานี Tokyo Station สะดวกสบายภายในเวลา 5 นาที หรือจะขึ้นรถไฟใต้ดินสถานี Kyobashi Station ก็ได้ ภายใต้อาคารในทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายนี้ ภายในมีการออกแบบให้มีสีเข้มโดดเด่นเป็นสง่า และยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตั้งอยู่ในโรงแรม  สามารถเดินมาฝากท้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นที่พักที่มีทำเลยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทาง หรือหากคุณอยากชอปปิ้งก็สามารถเดินเท้าเพียง 5 นาทีก็จะถึงย่านกินซ่า ศูนย์รวมของร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมาย สำหรับร้านอาหารแนะนำในโตเกียวใกล้ที่พักแห่งนี้ที่ไม่ควรพลาด เราขอแนะนำเป็น “ISEHIRO KYOBASHI” ร้านยากิโนริที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Daiwa Roynet Hotel Tokyo Kyobashi Premier ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

5. โรงแรม karaksa hotel colors Tokyo Yaesu

karaksa hotel colors Tokyo Yaesu

Image © Agoda.com

สำหรับที่พักในย่านใกล้เคียงสถานี Tokyo Station ที่เรียกได้ว่าทำเลตั้งอยู่ใกล้มาก ๆ เดินทางสะดวก สามารถเดินเชื่อมต่อกับทางเดินชั้นใต้ดินของ Tokyo Midtown Yaesu ทะลุไปยังสถานีโตเกียวได้เลย ขอปิดท้ายด้วย karaksa hotel colors Tokyo Yaesu โรงแรมแห่งนี้มีความน่าสนใจไม่แพ้กันเทียบกับสองโรงแรมด้านบน ด้วยการนำเอาลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ มาใช้ประดับในส่วนต่าง ๆ ของที่พัก บ่งบอกได้ถึงรสนิยมอันยอดเยี่ยมของผู้ออกแบบ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะอิทธิพลจาก “พิพิธภัณฑ์อาร์ติซอน” ซึ่งจัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัย ที่ตั้งอยู่เยื้องกันโดยมีถนนคั่นกลาง ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านสะดวกซื้อ ก็มีอยู่ครบครันเช่นเดิม และยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางเข้าออกโรงแรมในช่วงเวลากลางคืนอีกด้วย

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม karaksa hotel colors Tokyo Yaesu ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

ที่พักใกล้ Ueno Station

สถานีรถไฟอูเอโนะ เป็นอีกหนึ่งสถานีสำคัญของการเดินทางในประเทศญี่ปุ่น เพราะสามารถขึ้นรถไฟชินคันเซ็นได้จากสถานีนี้ โดยในย่านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของศิลปะ และ วัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่น จากการที่อยู่ใกล้กับ “พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติโตเกียว” และ “พิพิธภัณฑ์ศิลปะมหานครโตเกียว” สำหรับผู้ที่พาครอบครัวมาเที่ยว ห้ามพลาด “สวนสัตว์อูเอโนะ” ที่มีไฮไลท์เป็นเจ้าแพนด้าตัวอ้วนกลม ที่กำลังเคี้ยวต้นไผ่อย่างสบายใจ และเป็นจุดชมดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งในโตเกียว ในส่วนของ ที่พักโตเกียวที่อยู่ใกล้สถานีอูเอโนะ ก็จะมีดังต่อไปนี้

6. โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ueno / Tokyo – Newly Renovated in 2023

โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ueno / Tokyo – Newly Renovated in 2023

Image © Agoda.com

หากคุณมีจุดหมายการเดินทางอยู่ที่ “สถานีอูเอโนะ” เราขอแนะนำเลยว่า Mitsui Garden Hotel Ueno เป็นที่พักที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด เพราะใช้เวลาเพียงไม่กี่อึดใจก็สามารถเดินเท้ามาถึงแล้ว นี่คือที่พักระดับ 4 ดาว ที่มีเอกลักษณ์คือการประดับห้องด้วยตุ๊กตาแพนด้า ซึ่งเปรียบเสมือนกับแมสคอตของย่านนี้ ภายในเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง ห้องซักรีด ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงก็จะเป็น สวนสัตว์อูเอโนะ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ และสูดอากาศอันปลอดโปร่ง ในพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองอย่าง “บ่อน้ำชิโนบาสุ” ข้อดีของที่พักแห่งนี้คือเป็นโรงแรมที่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง ที่เดินทางและอยากใช้ห้องมากกว่า 2 คน

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Mitsui Garden Hotel Ueno / Tokyo – Newly Renovated in 2023 ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

7. โรงแรม MIMARU TOKYO UENO EAST

MIMARU TOKYO UENO EAST

Image © Agoda.com

MIMARU TOKYO UENO EAST แบรนด์ที่พักยอดฮิตของประเทศญี่ปุ่นที่มีทำเลที่ตั้งหลายแห่งแสนสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าในโตเกียว คอนเสปต์เป็นที่พักแบบอพาร์ตเมนท์สำหรับครอบครัว มีห้องพักสำหรับแขก 4 คนได้สบาย และยังสามารถเดินเท้าได้จากสถานีรถไฟอูเอโนะที่ขึ้นชื่อว่าสะดวกสำหรับการเดินทางและการต่อรถไฟชินคันเซ็นเป็นอย่างยิ่ง ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับ “ตลาดอะเมโยโกะ” สามารถเดินเท้าไม่เกิน 10 นาทีเท่านั้น ภายในตลาดแห่งนี้มีทั้งของกินอร่อย ๆ ของฝาก เสื้อผ้า ให้คุณได้เลือกชิมเลือกช้อปเพียบ ! ส่วนร้านอาหารชื่อดังที่เราอยากแนะนำจะเป็น “Issho Tokyo” ที่เหล่าสาวกเนื้อโกเบไม่ควรพลาด นอกจากเมนูเนื้อที่ขึ้นชื่อ ยังมีเมนูญี่ปุ่นดั้งเดิมอีกมากมาย

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม MIMARU Tokyo Ueno East ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

8. โรงแรม NOHGA HOTEL UENO TOKYO

โรงแรม NOHGA HOTEL UENO TOKYO

Image © Agoda.com

หากการเดินทางมาเที่ยวโตเกียวของคุณในครั้งนี้ เป็นการเดินทางของผู้ที่เปี่ยมไปด้วยความเชื่อ หรือ เรียกง่าย ๆ ก็คือ “สายมู” อย่างที่เราถนัดกัน เราขอแนะนำ NOHGA HOTEL UENO TOKYO นอกจากจะเป็นที่พักที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟอูเอโนะ ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ถึง 2 แห่ง อย่าง “วัดริวโคคุจิ” วัดตามหลักศาสนาพุทธ ที่ยังเปี่ยมไปด้วยมนตร์ขลังจากสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นโบราณ และ “ศาลเจ้าชิทายะ” ศาลเจ้าตามศาสนาชินโต ที่เป็นพื้นที่สำหรับการจัดพิธีกรรมต่าง ๆ นักท่องเที่ยวนิยมมาไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในการเดินทาง เรียกได้ว่าเป็นที่พักในโตเกียวที่สะดวกและเหมาะสำหรับเดินทางไปท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมต่อได้ง่าย ๆ

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม MIMARU Tokyo Ueno East ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

ที่พักย่านชินจูกุ

ปิดท้ายการแนะนำที่พักโตเกียวในย่านสุดคึกคักอย่าง “ชินจูกุ” ย่านการท่องเที่ยวชั้นนำของญี่ปุ่น เป็นดินแดนที่เหล่านักท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศต่างก็อยากมาลองสัมผัสบรรยากาศสักครั้ง จุดแลนด์มาร์กที่โดดเด่นของย่านที่พักแห่งนี้คือเป็นย่านที่สะดวกต่อการคมนาคม ทั้งรถไฟและรถบัส โดยมีสถานีรถบัสใหญ่ Shinjuku Expressway Bus Terminal ที่สามารถเชื่อมต่อให้คุณเดินทางไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทั่วญี่ปุ่นรวมทั้งที่เที่ยวยอดฮิต “คาวากูจิโกะ” อีกด้วย กิจกรรมเด่นในย่านนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการช้อปปิ้ง เดินเที่ยวกลางคืน และยังมีจุดแลนด์มาร์กสวนสาธารณะชินจูกุให้ชมใบไม้เปลี่ยนสีและดอกซากุระ รวมทั้งยังเป็นย่านที่มีการประดับไฟคริสต์มาสวยงามในช่วงฤดูหนาวอีกด้วย ไปดูกันว่าในย่านนี้มีที่พักที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง

9. โรงแรม Hotel Century Southern Tower

โรงแรม Hotel Century Southern Tower

Image © Agoda.com

โรงแรม Century Southern Tower ตั้งอยู่ติดกับสถานีชินจูกุ แน่นอนว่าเราคงต้องกล่าวคำว่า “เดินทางได้อย่างสะดวก” อีกครั้ง เป็นห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง เหมาะกับการมาพักกับคนรู้ใจ สามารถชมวิวของชินจูกุผ่านหน้าต่างบานใหญ่ที่มีอยู่ทุกห้อง ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง ทั้ง อินเทอร์เน็ต, ฟิตเนส, ห้องอาหาร และ ร้านสะดวกซื้อ หากใครที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นของตนเองหรือคนใกล้ตัว ที่พักแห่งนี้อยู่ใกล้กับโรงพยาบาล หากเกิดเหตุด่วนเหตุร้าย ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่เกิน 3 นาทีเท่านั้น

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Hotel Century Southern Tower ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

10. โรงแรม Hotel Sunroute Plaza Shinjuku

โรงแรม Hotel Sunroute Plaza Shinjuku

Image © Agoda.com

ปิดท้ายที่พักโตเกียวแห่งสุดท้ายในบทความนี้ด้วย Sunroute Plaza Shinjuku โรงแรมที่อยู่ติดกับสถานีชินจูกุ เป็นโรงแรม 4 ดาว ที่มีการตกแต่งภายในมุ่งเน้นไปที่ความหรูหราแบบเรียบง่าย ได้รับการชื่นชมเป็นพิเศษในส่วนของอาหารเช้า ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าพัก โดยที่ตั้งของโรงแรมอยู่ใกล้กับร้านอาหารชื่อดัง ที่มีดีกรีระดับมิชลินสตาร์อย่าง “Nakajima” ซึ่งขึ้นชื่อในเมนูที่เกี่ยวข้องกับปลาซาร์ดีน และที่จะพลาดไปไม่ได้โดยเด็ดขาดคือ “Shin Udon” ร้านอูด้งที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโตเกียว แต่คุณอาจต้องเผื่อใจสักหน่อย เพราะคิวยาวมากกกกกกกก !

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Hotel Century Southern Tower ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

เหตุผลที่ทำให้ “โตเกียว” เป็นหนึ่งในเมืองที่น่าเที่ยวที่สุดในญี่ปุ่น

เมื่อมาเยือนถึงประเทศญี่ปุ่น การที่ไม่ได้มาท่องเที่ยวภายในโตเกียว อาจจะทำให้ประสบการณ์ในครั้งนี้ดูน่าเสียดายไปสักหน่อย เนื่องจากเมืองแห่งนี้คือ “เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น” เป็นหนึ่งในมหานครที่ดีที่สุดในโลก เป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น และ มีประชากรอาศัยอยู่มากที่สุดเช่นเดียวกัน เป็นเมืองที่ว่ากันว่า ถ้าเลือกที่พักโตเกียวได้อย่างถูกต้อง การเดินทางก็จะสะดวก ถึงขนาดที่ผู้ที่ไปเที่ยวครั้งแรก ก็จะไม่ประสบปัญหาหลงทาง และยังมีข้อดีอีกมากมาย ที่ทำให้นี่กลายเป็นเมืองอันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ด้วยเหตุผลนานับประการ เช่น

  • โตเกียวเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน โตเกียวเป็นเมืองที่มีความเจริญเข้ามาปกคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ แต่ก็ยังคงมีกลิ่นอายของประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทั้งสถาปัตยกรรม วิถีชีวิต และ ประเพณีต่าง ๆ
  • แหล่งรวมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เนื่องจากเป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางของประเทศ ทำให้โตเกียวเป็นย่านเศรษฐกิจที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมกับสถาปัตยกรรมที่ดูทันสมัยอยู่เป็นจำนวนมาก
  • เต็มไปด้วยอาหารอร่อยทุกตรอกซอกซอย เมื่อพูดถึง “อาหารญี่ปุ่น” คนไทยคงคุ้นเคยกับความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ แต่เมื่อมาเยือนโตเกียว ความอร่อยนั้นจะยกระดับขึ้นไปอีก และมีร้านอร่อยเยอะมากกก !!
  • หนึ่งในย่านช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในโลก นอกจากโตเกียวจะเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่น ยังเป็น “เมืองหลวงของแฟชั่น” อีกด้วย ภายในโตเกียวมีย่านช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง ทั้ง ฮาราจูกุ หรือ กินซ่า เป็นต้น
  • หนึ่งในดินแดนที่ไม่มีวันหลับใหล สำหรับสายปาร์ตี้ต้องขอบอกว่าห้ามพลาด เพราะโตเกียวมีย่านรื่นเริงอยู่หลายแห่ง มีทั้ง ไนต์คลับ บาร์ ร้านอิซากายะ ให้ท่องราตรีกันยาว ๆ เช้าไม่กลัว แต่กลัวไม่เช้า
  • มีระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย แม้จะกล่าวถึงบ่อยแล้ว แต่เราจะต้องขอกล่าวถึงอีกสักครั้ง การเดินทางในโตเกียวเป็นสิ่งที่ได้รับการซูฮกจากทั่วโลก แม้จะเป็นเพียงนักท่องเที่ยวก็ยังเดินทางได้ชิลแสนชิล

บทส่งท้าย

ก่อนจากกันไปในบทความนี้ เราหวังว่าเนื้อหาทั้งหมดที่เราตั้งใจเรียบเรียงออกมา จะช่วยทำให้คุณได้พบกับที่พักโตเกียวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เนื่องด้วยที่พักทั้งหมดที่เราเลือกมานั้น ล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทองของโตเกียว หากคุณมีแปลนจะเดินทางไปญี่ปุ่น และต้องการพักในที่พักที่เราแนะนำไปข้างต้น อยากรบกวนให้ติดต่อจองเอาไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลยิ่งต้องจองล่วงหน้านานกว่าปกติ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เตรียมพบกับเนื้อหาที่น่าสนใจของเราในบทความถัด ๆ ไป สวัสดีครับ

<<เช็กราคา ที่พัก โรงแรมในโตเกียว เรทดีที่สุด!!>>

คุณอาจสนใจ

Report

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

แนะนำ 10 ที่พักโอซาก้าในปี 2024 ใกล้สถานีรถไฟ ราคาไม่แพง

แนะนำ 10 ที่พักโอซาก้าในปี 2024 ใกล้สถานีรถไฟ ราคาไม่แพง

34 ที่พักโตเกียว ใกล้สถานีรถไฟ อัปเดตปี 2024

34 ที่พักโตเกียว ใกล้สถานีรถไฟ อัปเดตปี 2024