คาวากุจิโกะ (12/12)

ปิดท้ายกันที่ “ทะเลสาบคาวากุจิโกะ” สถานที่ท่องเที่ยวใกล้โตเกียว ที่คนไทยนิยมไปมากอันดับต้น ๆ เนื่องจากมีวิวของภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง ถ้ามาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงควรไปชม “อุโมงค์ใบเมเปิ้ล” ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับทะเลสาบคาวากูจิโกะ เป็นบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ยากจะลืมเลือน และพื้นที่ใกล้เคียงยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง อาทิเช่น “หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก” (Oshino Hakkai) หรือที่คนไทยเรียกกันจนติดปากว่า “หมู่บ้านน้ำใส” ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของหมู่บ้าน ซึ่งในแต่ละฤดูก็จะมีบรรยากาศงดงามต่างกันออกไป เปลี่ยนมาในโหมดความหวาดเสียวดูบ้าง “Fuji-Q Highland” สวนสนุกที่มีเครื่องเล่นให้คุณเลือกมากมาย เตรียมหลั่ง “อดรีนารีน” จากความตื่นเต้น พร้อม ๆ กับ “เอ็นโดรฟิน” ที่มาพร้อมกับความสุขได้เลยที่นี่

นอกจากนี้

วิธีการเดินทาง : เดินด้วยรถบัสจากสถานีชินจูกุหรือสถานีโตเกียวไปยังสถานีทะเลสาบคาวากุจิโกะ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง หรือ ผู้ที่ถือบัตร Tokyo Wide Pass สามารถใช้บัตรนี้ในการขึ้นรถไฟขบวน Fuji Excursion จากสถานีชินจูกุไปยังคาวากูจิโกะได้เช่นกัน

บทส่งท้าย

ก่อนจากกันไปในบทความนี้ เราอยากแนะนำอีกสักนิด ในส่วนของการเดินทางในแต่ละแหล่งท่องเที่ยวที่เรานำมาฝาก เป็นเพียงการเดินทางคร่าว ๆ ที่คาดว่าสะดวกที่สุด ซึ่งอาจจะมีวิธีอื่นที่ดีกว่า หรือ อาจมีต้องเดินทางต่ออีกสักหน่อย แต่โดยรวมแล้วทั้ง 12 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้โตเกียวที่เรานำมาฝาก ล้วนเหมาะแก่การท่องเที่ยวแบบ One Day Trip ใกล้โตเกียว เนื่องจากเป็นเมืองใกล้โตเกียวที่สามารถเดินทางได้สะดวก สามารถเดินทางได้ไปกลับในวันเดียว หรือถ้าอยากเต็มอิ่มก็นอนค้างคืนสักหน่อย ก็สามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์และความทรงจำในการเที่ยวญี่ปุ่นของคุณได้อย่างน่าประทับใจโดยแน่นอน


   

คุณอาจสนใจ

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

จิจิบุ ไซตามะ (11/12)