แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 2 : สัมผัสคาเฟ่เมดใน Akihabara ซื้อของเล่นผู้ใหญ่ หรือเปลี่ยนไปวัด (2/5)

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

Day 2 : เที่ยวคาเฟ่เมดใน Akihabara เดินเล่นร้านของเล่นผู้ใหญ่ ซื้อของเล่น หรือ เที่ยวย่าน Asakusa

สำหรับแพลนเที่ยวโตเกียววันที่ 2 วันนี้เรามาเที่ยว Akihabara กันต่อ คราวนี้เราจะไปดูคาเฟ่เมดกัน … คาเฟ่เมดเป็นคาเฟ่ที่พนักงานเสิร์ฟแต่งตัวเป็นสาวใช้สไตล์เมด คาเฟ่เมดเป็นที่นิยมมากในญี่ปุ่น เพราะมีบรรยากาศที่น่ารักและสนุกสนาน พนักงานเสิร์ฟจะคอยบริการคุณอย่างดีและพูดจาสุภาพ คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มและขนมต่างๆ และพูดคุยกับพนักงานเสิร์ฟได้ คาเฟ่เมดเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย คุณสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่น่ารักและสนุกสนานได้อย่างเต็มที่

คาเฟ่เมดที่เราจะไปวันนี้ชื่อว่า “Cure Maid Cafe” เป็นคาเฟ่เมดชื่อดังใน Akihabara คาเฟ่นี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของตึก “Akihabara UDX” คาเฟ่ Cure Maid Cafe มีพนักงานเสิร์ฟทั้งหมด 12 คน แต่ละคนจะแต่งตัวเป็นสาวใช้สไตล์เมดที่แตกต่างกัน คาเฟ่นี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 21:00 น.

เมื่อคุณมาถึงคาเฟ่ Cure Maid Cafe คุณจะต้องซื้อบัตรคิวก่อน บัตรคิวมีราคา 500 เยน บัตรคิวสามารถใช้สั่งเครื่องดื่มและขนมต่างๆ ได้ คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มและขนมต่างๆ ได้ที่ตู้อัตโนมัติ ตู้อัตโนมัติตั้งอยู่ที่หน้าร้าน

เมื่อคุณสั่งเครื่องดื่มและขนมเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเข้าไปนั่งที่โต๊ะได้ พนักงานเสิร์ฟจะเข้ามาเสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมให้คุณ พนักงานเสิร์ฟจะคอยบริการคุณอย่างดีและพูดจาสุภาพ คุณสามารถพูดคุยกับพนักงานเสิร์ฟได้ พนักงานเสิร์ฟจะคอยถามคุณว่าต้องการอะไรเพิ่มเติมหรือไม่

เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย คุณสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่น่ารักและสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ พนักงานเสิร์ฟจะคอยบริการคุณอย่างดีและพูดจาสุภาพ คุณสามารถพูดคุยกับพนักงานเสิร์ฟได้ คาเฟ่ Cure Maid Cafe เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยว Akihabara เป็นอย่างยิ่ง

หลังจากทานอาหารเสร็จแล้ว เราไปเดินเล่นร้านของเล่นผู้ใหญ่กันดีกว่า ย่าน Akihabara เป็นแหล่งรวมร้านของเล่นผู้ใหญ่มากมาย ร้านของเล่นผู้ใหญ่เหล่านี้มีสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร สินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าสำหรับผู้ใหญ่ เช่น ตุ๊กตายาง เสื้อผ้าชั้นใน ชุดนอน หนังสือโป๊ วิดีโอโป๊ เป็นต้น

ร้านของเล่นผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในย่าน Akihabara ชื่อว่า “Mandarake” มีสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร สินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้ามือสอง สินค้ามือสองของร้าน Mandarake มีราคาถูกมาก คุณสามารถหาซื้อสินค้าต่างๆ ได้ในราคาที่คุ้มค่า

ร้านของเล่นอื่นๆ ที่มีชื่อเสียงในย่าน Akihabara ได้แก่ “Denki-Mandarake”, “Super Potato”, “Gamers” เป็นต้น


เปลี่ยนแผน: แต่ถ้าหาก “มังงะ” ไม่ใช่สายของคุณ ก็สามารถเปลี่ยนแผนการเที่ยวโตเกียววันที่ 2 เป็นไปเที่ยวย่าน Asakusa วัด Sensoji หรือเหล่าแฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ก็สามารถไปเยือน Warner Bros. Studio Tour Tokyo – The Making of Harry Potter หรือสวนสนุก JoyPolis ได้

ไม่พอ? หากคุณต้องการไอเดียอื่น ๆ อีก เราก็มีที่เที่ยวโตเกียวเปิดใหม่ ที่น่าสนใจมาฝาก มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 1 ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ชินจูกุ และกินลิ้นวัวย่างอร่อย ๆ ร้านเด็ดในโตเกียว (1/5)

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 3 : ช้อปปิ้งชิบูย่า ฮาราจูกุ ถ่ายรูปอุโมงค์ใบแปะก๊วย ลุยสวนสนุก JoyPolis (3/5)