ใบไม้เปลี่ยนสี นิกโก้ – จังหวัด โทจิงิ (4/10)

ที่นิกโก้ (Nikko) มีสถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสี สวยๆ หลายจุดด้วยกัน ทั้งบริเวณทะเลสาบชูเซ็นจิ ถนน Irohazaka น้ำตกเคงอน และมรดกโลกศาลเจ้านิกโกโทโชกู ที่มาพร้อมวัฒนธรรมอันดีงาม รวมทั้งยังมีรูปแกะสลักหลากสีสัน ที่สื่อถึงการไม่ดู ไม่พูด และไม่ฟัง และรูปแมวนอนหลับเนะมุริเนะโกะ และแน่นอนว่าไฮไลท์เด็ดคือ ใบไม้เปลี่ยนสีกลางเดือนตุลาคม-ต้นเดือนพฤศจิกายนที่รอให้คุณมาเก็บภาพดี ๆ อยู่นะ

หลายคนยกให้นิกโก้เป็นสถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นเพราะว่าที่นี่มีหลายพิกัดชมใบไม้เปลี่ยนสี ซึ่งที่เป็นไฮไลท์ที่คนพูดถึงกันมากที่สุดก็มี น้ำตกเคงอน ที่คุณจะได้เห็นใบไม้เปลี่ยนสีพร้อมวิวน้ำตกตรงกลาง และทะเลสาบชูเซ็นจิ ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณสามารถชมใบไม้เปลี่ยนสีอันแสนงดงามเป็นภาพวิวใบไม้เปลี่ยนสีบนหุบเขาตัดกับทะเลสาบอันงดงาม ในวันที่ท้องฟ้าสดใส ประทับใจกับภาพทิวทัศน์อันน่ามหัศจรรย์แห่งประเทศญี่ปุ่น ที่ขนาดนามว่า ‘Nikko is Nippon’

พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสี นิกโก้ 2023 / 2566

พิกัดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่นิกโก้มีหลายสถานที่ โดยแต่ละแห่งอาจมีการคาดการณ์ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการชมใบไม้เปลี่ยนสีแตกต่างกัน และเราก็ได้รวบรวม “สถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสี ในนิกโก้” พร้อมพยากรณ์ วันที่ที่เหมาะสมในการเข้าชมมาให้ด้านล่างนี้

  • น้ำตกริวซู : 18-30 ตุลาคม 2023
  • ทะเลสาบยูโนะโคะ : 20-31 ตุลาคม 2566
  • ที่ลุ่มเซนโจงาฮาระ (Senjougahara Marshland) : 19 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2023
  • ทะเลสาบชูเซ็นจิ : 24 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2023
  • Irohazaka และน้ำตกเคงอน : 27 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2023
  • ยูนิชิงาวะออนเซน Yunishigawa Onsen : 31 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2023
  • ศาลเจ้าโทโชกุ – วัดรินโนจิ – ศาลเจ้าฟูทาระซัง : 8-22 พฤศจิกายน 2566

อ้างอิงข้อมูลพยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีจาก s.n-kishou.co.jp อัปเดทวันที่ 3 ตุลาคม 2023

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

หมู่บ้านโออุจิจูคิ – จังหวัด ฟุกุชิมะ (3/10)

ทะเลสาบคาวากุจิโกะ – จังหวัด ยามานาชิ (5/10)