แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 5 : หาของกินอร่อย ๆ Tokyo Station และ Tokyo Midtown Yaesu ซื้อของฝาก กดตู้กาชาปอง (5/5)

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

Day 5. แวะโตเกียว Station ซื้อของฝาก ขนม กาชาปอง ฯลฯ ขึ้นเครื่องกลับบ้าน

วันสุดท้ายของทริปญี่ปุ่น วันนี้จะมาแวะโตเกียว Station ซื้อของฝาก ขนม กาชาปอง ฯลฯ ก่อนที่จะขึ้นเครื่องกลับบ้านกัน

โตเกียว Station เป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียว เป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟหลายสาย ทั้งรถไฟชินคันเซ็น รถไฟใต้ดิน และรถไฟ JR สถานีนี้ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรมมากมาย เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมและการค้าของโตเกียวเลยก็ว่าได้

ที่สถานีโตเกียว มีของฝากมากมายให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นขนม อาหาร ของใช้ ของที่ระลึก ฯลฯ ของฝากยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อ ได้แก่

  • ขนมโตเกียวบานาน่า
  • ขนมแคสเทลล่า
  • ขนม NY หรือ New York Perfect Cheese
  • ชาเขียว
  • หน้ากากอนามัย
  • ตุ๊กตากิโมโน
  • ของที่ระลึกจากการ์ตูนและเกม

คุณอาจสนใจ

ไฮไลท์ของ Tokyo Station คือ มีขนมมากมายให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นขนมญี่ปุ่นดั้งเดิมอย่างโมจิ ดังโงะ วาราบิโมจิ ฯลฯ หรือขนมสไตล์ตะวันตกอย่างเค้ก คุกกี้ ไอศกรีม ฯลฯ รวมทั้งเค้ก ร้านขายของการ์ตูนอย่างโปเกม่อน, ตัวละครญี่ปุ่น และแม้กระทั่งแฮร์รี่ พอตเตอร์!

กาชาปองเป็นตู้หยอดเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น กาชาปองมีให้เลือกหยอดมากมาย มีทั้งของเล่น ขนม เครื่องประดับ ฯลฯ กาชาปองเป็นกิจกรรมที่สนุกและน่าตื่นเต้นอย่างหนึ่งที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เก็บของที่ระลึกใส่กระเป๋ากลับบ้านพร้อมความทรงจำดี ๆ สุดประทับใจกับทริปเที่ยวโตเกียวใบไม้เปลี่ยนสี!

MSIG: ประกันเดินทาง Travel Easy เพื่อนเดินทางตัวจริง

<<เช็กราคาที่พักในโตเกียว เรทดีที่สุด!!>>


ติดตามเราได้ที่ Facebook TravelDiDi

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น

 


Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

แพลนเที่ยวโตเกียว 5 วัน 4 คืน – DAY 4 : ตะลุยกินของอร่อยที่ตลาดปลาสึคิจิ และเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีเมืองใกล้โตเกียว (4/5)

8 ที่เที่ยว “สวนดอกไม้ใกล้โตเกียว” ฤดูร้อน ประเทศญี่ปุ่น

สวนยามานากะโกะ ฮานาโนะ มิยาโกะ (Yamanakako Hanano Miyako Park) (1/8)