in , , , , , , , , , , ,

CuteCute

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี !! สำหรับสนามบินไทย และต่างประเทศ

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี !! สำหรับสนามบินไทย และต่างประเทศ

บัตรเครดิตสำหรับเข้า Lounge โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม จัดเป็นอีกหนึ่งสิทธิประโยชน์ที่สายเดินทางท่องเที่ยวชื่นชอบ เนื่องจากในสนามบินแต่ละที่จะมีการให้บริการห้องพักรับรองภายในหรือเลานจ์ให้ผู้โดยสาร สามารถเข้าพักรับประทานอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องอาบน้ำ หรือ โซฟานวด ระหว่างเดินทางหรือก่อนขึ้นเครื่องบิน เป็นต้น โดยการเข้าใช้บริการเล้าจ์นแบบไม่เสียค่าธรรมเนียม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือ สนามบินอื่น ๆ จำเป็นต้องมีบัตรที่เข้าร่วม LoungeKey หรือบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษเท่านั้น ซึ่งวันนี้ TravelDiDi.com มีบัตรเครดิตสำหรับเข้า Lounge ฟรี !! สำหรับสนามบินไทย และต่างประเทศ มาแนะนำกันค่ะ

 

หมายเหตุ: โปรดทราบ เงื่อนไขและการใช้งานอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือเป็นไปตามที่บริษัทหรือธนาคารแต่ละแห่งกำหนด โปรดตรวจสอบข้อมูลล่าสุดจากผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อก่อนเดินทาง

<<เช็กโรงแรมที่พักในโตเกียว เรทดีที่สุด!!>>

 

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี !! สำหรับสนามบินไทย และต่างประเทศ

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม

บัตรสำหรับกิน ชอปปิ้ง ท่องเที่ยว ใช้บริการ JCB Airport Lounge

บัตรเครดิต กรุงศรีเจซีบี แพลทินัม มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการกิน ชอปปิง ท่องเที่ยว อีกทั้งยังให้บริการ Airport Lounge ที่สนามบิน ในประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่น ๆ ที่ให้บริการ JCB Airport Lounge หรือห้องพักรับรองพิเศษได้ที่สนามบินหลักของประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง, เกาหลี, สิงคโปร์ และฮาวาย ทั้งนี้ยังสามารถใช้บริการได้ฟรีตามเงื่อนไขที่ JCB Airport Lounge แต่ละแห่งกำหนด

Advertisement

 

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี !! สำหรับสนามบินไทย และต่างประเทศ

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

ใช้บริการ Lounge ได้ถึง 28 แห่ง ไม่มีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ สำหรับใครที่ชื่นชอบการไปเที่ยวญี่ปุ่น และต้องเดินทางบ่อย ๆ การสมัครบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM จะช่วยให้คุณได้รับคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น รวมถึงสามารถเข้าใช้บริการ Airport lounge ได้ถึง 28 แห่ง ทั้งนี้ยังสามารถไปใช้บริการ Lounge ในสนามบินหลักขอบประเทศ จีน ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์และฮาวายได้อีกด้วย ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมรายปี

สมัครบัตรเครดิต KTC JCB Platinum ออนไลน์

 

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี !! สำหรับสนามบินไทย และต่างประเทศ

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

ห้องรับรอง Miracle Lounge 2 ครั้งต่อปี รับเงินคืน 5% ทุก 800 บาท อีกหนึ่งบัตรเครดิตจาก Citibank ที่ให้สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ชอบชอปปิงร้านค้าต่าง ๆ ในห้างสรรพสินค้ารับคะแนนสะสมสูงสุด 4 เท่า ทั้งนี้บางคนอาจจะยังไม่ทราบว่าสามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบิน สุวรรณภูมิได้ 2 ครั้งต่อปี อีกทั้งยังได้รับเงินคืน 5% เมื่อซื้อของครบ 800 บาท ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เข้าร่วมรายการ และบริการที่จอดรถสำรองในห้างชั้นนำ เช่น เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี !! สำหรับสนามบินไทย และต่างประเทศ

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี บัตรเครดิตกสิกรไทย JCB Platinum

TG Lounge 2 ครั้งต่อปี และห้องรับรองสำหรับ JCB Platinum บัตรเครดิต KBank JCB Platinum สามารถเข้าใช้บริการ TG Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปี และห้องรับรองพิเศษสำหรับสมาชิก JCB Platinum ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัครจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 15000 บาทต่อเดือน และอายุงานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ทั้งนี้ยังฟรีค่าธรรมเนียมในปีแรก และปีถัดไปหากมีการใช้จ่ายผ่านบัตร 12 ครั้งต่อปี

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี !! สำหรับสนามบินไทย และต่างประเทศ

บัตรเครดิตเข้า Lounge ฟรี บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม

สิทธิประโยชน์หลัก สะสมไมล์ ห้องพักรับรองของการบินไทย บัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ด้วยสิทธิประโยชน์หลักมากมายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เช่น รับไมล์สะสมทุก ๆ 20 บาทได้ 1 ไมล์ แลกคะแนนสะสมเพื่อยกเว้นค่าธรรมเนียม บริการห้องพักรับรองรอยัล ซิลค์ เลาจน์ ของการบินไทย เป็นต้น อีกทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและฟรีในปีต่อไปเมื่อทำตามเงื่อนไขที่กำหนดอีกด้วย

<<เช็กโรงแรมที่พักในโตเกียว เรทดีที่สุด!!>>



Report

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

ส่องพยากรณ์ซากุระญี่ปุ่น VS บานจริง เดือนไหน ปี 2023

ส่อง พยากรณ์ซากุระญี่ปุ่น 2023 VS บานจริง เดือนไหน

พยากรณ์ ใบไม้เปลี่ยนสีญี่ปุ่น 2023 - มาดูกันว่าเดือนไหน

พยากรณ์ ใบไม้เปลี่ยนสี ญี่ปุ่น 2023 – อัปเดทใหม่ 2 พฤศจิกายน 2566