in , ,

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2024

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

มัดรวม 10  ที่เที่ยวญี่ปุ่น ในปี 2024 เที่ยว กิน นอนฟินอินเจแปนไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน!! มัดรวมมาให้แล้ว 10 สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ที่ต้องไปเช็กอินให้ได้ บอกเลยสวยมากเวอร์ ครบจบไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยว จุดชมวิว จุดถ่ายรูปสร้างคอนเทนท์ย่านของกินสุดฮิต และที่พักสุดหรู รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามเราได้ที่ Facebook TravelDiDi

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#1 คามิโคจิ

หุบเขาแสนสวย “คามิโคจิ” ตั้งอยู่ในเขตภูเขาในจังหวัดนากาโนะ มักจะถูกเรียกว่า “ประตูสู่เทือกเขาเจแปนแอลป์” เพราะจากคามิโคจิสามารถเดินแทรก ไปยังยอดเขาลูกไหนก็ได้ในเจแปนแอลป์ตอนเหนือ นอกจากนี้คามิโคจิยังเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติจูบุซังกะคุ (Chubu Sangaku) ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์สวยงาม จึงเป็นที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ปี 2024 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

คุณอาจสนใจ

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#2 ชิราคาวาโกะ

หมู่บ้านชาวนาที่เก่าแก่ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาในเขตจังหวัดกิฟุ (Gifu) ถูกโอบล้อมไปด้วยเทือกเขา และมีแม่น้ำไหลผ่าน มีอายุกว่า 250 ปี จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกที่ญี่ปุ่น โดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1995 เป็นที่เที่ยวญี่ปุ่นที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะมาฤดูกาลไหนก็สวยงาม ซึ่งทั้ง 4 ฤดูก็จะมีบรรยากาศความสวยงามแตกต่างกันไป

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#3 สวนดอกไม้แบบพาโนรามาเนินชิกิไซในบิเอะ

ตั้งอยู่ภายในเมืองคามิกาวะ Kamikawa จังหวัดฮอกไกโด Hokkaido สถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น เป็นสวน ไม้ดอกนานาพันธุ์ หมุนเวียนประมาณ 30 ชนิด เช่น ดอกทิวลิป ลาเวนเดอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย จึงกลายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวนดอกไม้ที่ไล่สีได้สวยงามที่สุด ถ่ายรูปกันฟิน ๆ ไปเลย! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่าง เช่น ขับรถ ATV นั่งรถชมสวนดอกไม้อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#4 Universal Studios Japan

สวนสนุกที่มากด้วยความสนุกเพลิดเพลิน สุดตระกาลตา สวนสนุก Japan ที่มีความยิ่งใหญ่มากๆ ทั้งเครื่องเล่น ต่างๆ ตัวละครการ์ตูน ที่เหล่าเด็กๆ และผู้ใหญ่ต่างปลื้มปริ่ม สัมผัสกับโลกแห่งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด สร้างความสุขสนุกสนานให้กับทุกคน ซึ่งจำลองออกมาได้ปังมาก ๆ

 

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#5 ป่าไผ่ เกียวโต Arashiyama

ที่เที่ยวญี่ปุ่น ยอดฮิต เป็นสวนไผ่ ที่มีทางเดินระหว่างกลาง ทำให้เห็นทัศนีย์ภาพ ของร่องไม้ไผ่ ยาวสูง เรียงตัวกันเป็นแนวยาว สวยงามเหมาะแก่การเซลฟี่มากๆ นอกจากนี้ยังมีรถหาบแบบญี่ปุ่นคอยให้บริการ หากเดินไม่ไหวก็สามารถจ้างรถหาบให้คนลากส่วนคุณก็นั่งรถสบาย ๆ ชมป่าไผ่และบรรยากาศริมทางรวมทั้งริมแม่น้ำก่อนทางเข้า ก็จะได้มุมถ่ายรูปที่ไม่เหมือนใคร!

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#6 ชินจูกุ ย่าน ร้านนั่งดื่ม

ที่เที่ยวญี่ปุ่นที่ตอบโจทย์แทบทุกเพศทุกวัย ชินจูกุย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมายสไตล์ร้านกินดื่มขนาดเล็ก ที่จะมีอาหารขึ้นชื่อร้านอาหารมากมาย ไม่ว่าจะซูชิ ราเมน ยากิโทริ เรียกได้ว่าเป็นย่านนั่งชิลล์หลังเดินเที่ยวจนเหนื่อยมาทั้งวัน และยังมีห้างสรรพสินค้าขายเสื้อผ้าแบรนด์ญี่ปุ่นให้สาว ๆ ได้ช้อปปิ้ง เพลิดเพลินใจ ส่วนเด็ก ๆ ก็มีร้านคาเฟ่การ์ตูนอย่าง Cinnamoroll Cafe ให้เด็ก ๆ บรรดาสาว ๆ และครอบครัวได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ รับประทานอาหารในธีมการ์ตูน ซึ่งยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ชินจูกุยังเป็นที่เที่ยวที่มีร้านช้อปปิ้งแบรนด์เนม และร้านอาหารตื่นตาตื่นใจให้คุณได้ค้นพบอีกมากมาย!

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#7 จุดชมวิว ชูเรโต

หรือเรียกอีกชื่อว่า เจดีย์ชูเรโตะ Chureito Pagoda เจดีย์ญี่ปุ่นสีแดงสง่า ความสูง 5 ชั้น ตั้งเด่นบนวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมากๆ ที่ฉากหลังมองเห็นภูเขาไฟฟูจิอีกด้วย อาคารเป็นเรือนไม้เก่าแก่ท่ามกลางดอกซากุระที่สวยงามในฤดูใบไม้ผลิ และเปลี่ยนเป็นบรรยากาศสดใสวิบวับตระการตาด้วยใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูใบไม้ร่วง

คุณอาจสนใจ

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#8 สะพานแขวนแห่งความฝัน หุบเขาสุมาตะ

เรียกอีกชื่อว่า สะพานสุมาตะเคียว Sumatakyou  แลนด์มาร์คของญี่ปุ่นอีกที่นึง ที่มีความสวยงามเป็นสะพานสูงทอดยาว ระยะทางกว่า 9 เมตร ในหุบเขา สุมาตะเคียว เขตคาวาเนะฮงของจังหวัดชิซุโอะกะ Shizuoka ข้ามผ่านทะเลสาบสีฟ้าใส เป็นแหล่งท่องเที่ยวของ ญี่ปุ่น ที่มีความอุดมสมบูรณ์ สวยงามเหมือนภาพวาดเลยทีเดียว

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#9 ศาลเจ้า ฟุชิมิ อินาริ เกียวโต

สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด แลนด์มาร์คเด็ดของเกียวโต ด้วยสถาปัตยกรรมที่เน้นสีแดงสด เฉิดฉาย สวยงามโดดเด่น และยังมีบรรยากาศและมุมถ่ายรูปสุดประทับใจ สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ มีตำนานความเชื่อเกี่ยวกับเทพเจ้าจิ้งจอก เทพอินาริที่เป็นเทพแห่งข้าวและการเพาะปลูก สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ไปตอนเช้า ๆ สามารถถ่ายรูปกับเสาโทริอิ ในบรรยากาศเงียบสงบ เย็นสบาย ฉากถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Memoirs Of A Geisha

คุณอาจสนใจ

ที่เที่ยวญี่ปุ่น สวย ๆ ควรไป ปี 2023

#10 Solaria Nishitetsu Hotel Kyoto Premier

โซลาเรีย นิชิเตตสึ เกียวโต พรีเมียร์ โรงแรมหรูที่มีความคลูระดับ สี่ดาว ถือเป็นพักที่ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับ ทริป เที่ยวญี่ปุ่น ที่ต้องการการพักผ่อนด้วยโลเคชั่นที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มค่าสุด ๆ ห้องพักสไตล์คลู กับบรรยากาศที่หรูหรา สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพัก ตั้งแต่แรกเข้าเลย

<<เช็กราคาที่พัก โรงแรมในญี่ปุ่น เรทดีที่สุด!!>>


ยังไม่พอ? เรายังมีไอเดียการท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไปกับแฟน ไปกับครอบครัว หรือ พาลูกไปเที่ยวญี่ปุ่น ให้คุณค้นพบได้ที่ บทความ : เที่ยวญี่ปุ่น

ติดตามเราได้ที่ Facebook TravelDiDi


Report

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

How-to ปีนภูเขาไฟฟูจิ เดินขึ้นภูเขาไฟฟูจิ ด้วยการเดินเท้า

How-to ปีนภูเขาไฟฟูจิ เดินขึ้นภูเขาไฟฟูจิ ด้วยการปีนเขา

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน

แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน แพลนเที่ยวโตเกียว เดือนพฤศจิกายน