in , , ,

แนะนำ 11 ที่พักฟูจิ สำหรับท่องเที่ยวกับครอบครัว โลเคชั่นสวยสุดอันซีน

แนะนำ 11 ที่พักฟูจิ สำหรับท่องเที่ยวกับครอบครัว โลเคชั่นสวยสุดอันซีน

สารบัญเนื้อหา

เมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น ใคร ๆ ก็อยากเห็น “ภูเขาไฟฟูจิ” ด้วยตาตัวเองสักครั้ง เพราะที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน และมันคงจะดีมาก ๆ ถ้ามีโอกาสได้ไปพักโรงแรมหรือเรียวกัง ที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้แบบเต็มตา เพื่อให้ทริปเที่ยวญี่ปุ่นของคุณง่ายขึ้น วันนี้ TravelDiDi มีที่พักฟูจิ เหมาะสำหรับครอบครัว มาแนะนำ มีให้เลือกทั้งแบบเห็นวิวฟูจิและแบบออนเซ็นส่วนตัว เดินทางสะดวก หมดห่วงเรื่องเวลา ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

ติดตามเราได้ที่ Facebook TravelDiDi

1. THE KUKUNA

THE KUKUNA

© Agoda.com

เริ่มต้นด้วย “THE KUKUNA” ที่พักฟูจิ เหมาะสำหรับครอบครัว ที่ตั้งอยู่แถบคาวากุจิโกะ จุดเด่นของที่นี่คือ ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิได้ทั้งหมด ยิ่งถ้ามองวิวฟูจิจากในห้องนอน คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิแค่เพียงเอื้อมมือ การตกแต่งเป็นแบบญี่ปุ่นกึ่งตะวันตก ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักมองเห็นภูเขาไฟฟูจิ มีออนเซ็นส่วนตัว ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะออนเซ็นด้านบนสุดของโรงแรม สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบาย ๆ ของคนในครอบครัว

  • การเดินทาง : นั่งรถไฟมาลงที่สถานี JR Otuski จากนั้นเปลี่ยนไปนั่งสาย Fujikyu แล้วลงที่สถานีคาวากุจิโกะ ต่อแท็กซี่ไปอีกประมาณ 5 นาที ถึงที่พัก
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : ภูเขาไฟฟูจิ, สะพานเชือก, มิวสิค ฟอร์เรส, ทะเลสาบคาวากุจิโกะ

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม THE KUKUNA ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

2. Sunnide Resort Hotel

Sunnide Resort Hotel

© Agoda.com

“Sunnide Resort Hotel” เป็นเหมือนที่พักฟูจิ สำหรับพักผ่อนกับครอบครัว และจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบคาวากุจิโกะ ห้องพักเป็นการตกแต่งระหว่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบเก่า และโรงแรมแบบตะวันตก ภายในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีการบริการอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมอย่าง “ไคเซกิ” (Kaiseki) และในส่วนของออนเซ็นก็มีให้เลือกทั้งแบบส่วนตัวและแบบแยกชายหญิง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมยอดฮิตที่คนไทยนิยมเข้าพักกันมากที่สุด

  • การเดินทาง : นั่งรถบัสสาย Fuji Kyuko จากสถานีคาวากุจิโกะ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที ถึงหน้าโรงแรม หรือขับรถด้วยตัวเองเดินทางมายังโรงแรม
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : ทะเลสาบคาวากุจิโกะ, สวน Oishi Park, ศาลเจ้าอาราคุระ ฟูจิ เซ็นเก็น จินจะ

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Sunnide Resort Hotel ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

3. Wakakusa no Yado Maruei

โรงแรม Wakakusa no Yado Maruei

© Agoda.com

หากคุณกำลังมองหาที่พักใกล้ภูเขาไฟฟูจิ แบบมีออนเซ็นส่วนตัว ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะได้ทั้งบรรยากาศของความเงียบสงบ และดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ พร้อมชมวิวภูเขาไฟฟูจิได้แบบเต็มตา ไฮไลท์ของโรงแรม Wakakusa no Yado Maruei คือ อ่างออนเซ็นแบบโอเพ่นแอร์ ที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้แบบ 360 องศา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สายท่องเที่ยวชอบธรรมชาติ ไม่ควรพลาด

  • การเดินทาง : นั่งรถบัสสาย Fujikyu Retro จากสถานีคาวากุจิโกะ ไปยัง Saiko ประมาณ 10 นาที
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านอิยาชิโนซาโตะ, โรงละครลิง Kawaguchiko Sarumawashi, พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีคาวากุจิโกะ

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Wakakusa no Yado Maruei ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

4. Mizno Hotel

Mizno Hotel

© Agoda.com

โรงแรม “Mizno Hotel” ตั้งอยู่ห่างจากทะเลสาบคาวากุจิโกะ ใช้เวลาเดินเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น ถ้าคุณอยากสัมผัสประสบการณ์การนอนฟูกญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม สไลต์ญี่ปุ่นแบบแท้ ๆ พักที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะห้องพักของทางโรงแรมปูด้วยเสื่อทาทามิ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่บ้านกับครอบครัว หรือถ้าใครอยากได้ห้องพักแบบเตียง ทางโรงแรมก็มีให้บริการ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีออนเซ็นกลางแจ้ง และออนเซ็นแบบส่วนตัวให้เลือกอีกด้วย ใครอยากได้ที่พักใกล้ kawaguchiko มองเห็นวิวฟูจิเหนือทะเลสาบกว้างไกล ต้องรีบจองห้องด่วน ๆ

  • การเดินทาง : ทางโรงแรมมีบริการรับส่งฟรีจากสถานี Kawaguchiko Station ตั้งแต่ 15:00 น.-18:00 น. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : สวนสนุก Fuji-Q Highland, ศาลเจ้า Fuji-Omuro Sengen Shrine, สะพานข้ามทะเลสาบคาวากุจิโอฮาชิ

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Mizno Hotel ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

5. Hotel Kaneyamaen

โรงแรม Hotel Kaneyamaen

© Agoda.com

ใครที่กำลังมองหาที่พักฟูจิ เหมาะสำหรับพักผ่อนกับครอบครัว อยากได้โรงแรมที่ตื่นขึ้นมาแล้วเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิจากระเบียงห้องพัก เลือกพักกับโรงแรม Hotel Kaneyamaen ที่เป็นเรียวกังแบบดั้งเดิม รับรองว่าประทับใจตั้งแต่วันแรกที่เช็กอิน ไปจนถึงวันที่เช็กเอาท์ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลายราคา มีอ่างออนเซ็นแบบส่วนตัว อาหารเช้าของโรงแรมมีให้เลือกหลายสไตล์ สวนภายในโรงแรมเป็นสวนแบบ 4 ฤดู ถ้าคุณโชคดีมาในช่วงหิมะตก ก็จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ใต้หิมะขาวโพลน แม้ว่าที่พักจะไกลจากทะเลสาบคาวากุจิโกะ แต่ทางโรงแรมก็มีรถรับส่งไปกลับคอยอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

  • การเดินทาง : จากสถานี Kawaguchiko Station และ Fujisan Station มีรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีถึงโรงแรม
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : Oshi Residence, ร้าน Teppanyaki Yuza, Fujisan Museum, Oshino Hakkai

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Hotel Kaneyamaen ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

6. Hotel Route Inn Kawaguchiko

Hotel Route Inn Kawaguchiko

© Agoda.com

มาต่อกันที่โรงแรมทำเลทอง ที่มีสาขามากกว่า 200 แห่งในญี่ปุ่น โรงแรมระดับ 3 ดาว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือคู่รัก ที่ต้องการใช้เวลาในช่วงวันหยุดร่วมกัน ออนเซ็นของทางโรงแรมแยกเป็นของผู้ชายและผู้หญิง น้ำแร่ของที่นี่มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณอยากได้ที่พักแถว Kawaguchiko เห็นวิวฟูจิท่ามกลางหมู่ดอกไม้ โรงแรม “Hotel Route Inn Kawaguchiko” ถือว่าเป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม

  • การเดินทาง : ขึ้นรถบัสหมายเลข 11 มาลงที่สถานี Kawaguchiko จากนั้นนั่งรถอีกประมาณ 7 นาที ก็จะถึงโรงแรม
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำฟูจิยูซุยโนะซาโตะ, Kawaguchiko Museum of Art, เจดีย์ชูเรโตะ

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Hotel Route Inn Kawaguchiko ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

7. Mount Fuji Panorama Glamping

Mount Fuji Panorama Glamping

© Agoda.com

ใครเป็นสายติสท์อยากตั้งแคมป์พักผ่อนกับเพื่อนฝูง ต้องนี่เลย “Mount Fuji Panorama Glampingที่พักแถว kawaguchiko มองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิ แบบสุดลูกหูลูกตา นักท่องเที่ยวสามารถเลือกได้ว่าต้องการพักในเต็นท์ หรือแบบห้องพัก ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัวให้บริการ และยังมีสถานที่สำหรับปิ้งบาร์บีคิวอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาห้องพักใกล้ภูเขาไฟฟูจิ ยามเช้าได้ตื่นมารับลมหนาวแบบใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ ที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักสำหรับแก๊งเพื่อน ที่น่าสนใจมาก ๆ

  • การเดินทาง : ขึ้นรถบัสจากสถานี Kawaguchiko สาย Kawaguchiko (Fujikyuko) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 นาที ถึงที่พัก
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : ทะเลสาบคาวากุจิโกะ, Oshino Hakkai, สวนสนุก Fuji-Q Highland

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Mount Fuji Panorama Glamping ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

8. Kasuitei Ooya

Kasuitei Ooya

© Agoda.com

ใครกำลังวางแพลนพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น อีกหนึ่งที่พักใกล้ภูเขาไฟฟูจิ ที่เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่คือ Kasuitei Ohya เนื่องจากห้องพักมีขนาดใหญ่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของคาวากุจิโกะและเทือกเขาบริเวณโดยรอบได้อย่างชัดเจน ห้องพักค่อนข้างโปร่งสบาย ไม่อึดอัด อีกทั้งบางห้องยังมีออนเซ็นแบบส่วนตัวให้แช่อีกด้วย เรื่องอาหารการกินรับรองว่าน่าประทับใจ เพราะทางโรงแรมเสิร์ฟอาหารตามฤดูกาล และเลือกใช้ผักจากท้องถิ่น เลือกพักที่โรงแรมแห่งนี้ รับรองว่าถูกใจสายเที่ยวแบบครอบครัวแน่นอน

  • การเดินทาง : ขึ้นรถไฟจากสถานีคาวากุจิโกะ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที หากต้องการรถรับส่งจากทางโรงแรม จำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้า 
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : Itchiku Kubota Art Museum, Momiji Tunnel, พิพิธภัณฑ์อัญมณียามานาชิ

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Kasuitei Ooya ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

9. Fuji Lake Hotel

Fuji Lake Hotel

© Agoda.com

หากคุณกำลังมองหาที่พักฟูจิ เหมาะสำหรับครอบครัว การได้พักที่โรงแรมติดทะเลน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด Fuji Lake Hotel ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลสาบคาวากุจิโกะ ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ ห้องพักตกแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานกับตะวันตกได้อย่างลงตัว คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการห้องวิวทะเลสาบ วิวภูเขาไฟฟูจิ หรือวิวสวน ออนเซ็นของที่นี่มีขนาดใหญ่ มีสรรพคุณช่วยบำบัดร่างกาย จุดเด่นของทางโรงแรมคือ โฮเทลเลานจ์ ที่สามารถนั่งชมวิวทะเลสาบคาวากุจิโกะได้แบบพาโนราม่า นั่งจิบชาได้เพลิน ๆ นอกจากนี้ยังมีบริการ ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาราโอเกะ และสปาเสริมความงามคอยให้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

  • การเดินทาง : ขึ้นรถที่สถานีรถไฟ Kawaguchiko Station ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : Lake Kawaguchi Ohashi Bridge, Fuijimi Marine, Mt. Fuji Panoramic Ropeway

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Fuji Lake Hotel ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

10. HOTEL MYSTAYS Fuji Onsen Resort

HOTEL MYSTAYS Fuji Onsen Resort

© Agoda.com

โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ย่านฟูจิโยชิดะ ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 ด้านคือ ด้านวิวภูเขา และด้านวิวสวนสนุกและภูเขาไฟฟูจิ ตัวห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ มีทั้งเตียงคู่ เตียงเดี่ยว หรือแม้แต่ห้องพักแบบครอบครัว ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ชั้นบนสุดมีห้องน้ำรวมสำหรับนอนแช่น้ำร้อนแบบฟิน ๆ แต่จะแยกระหว่างชาย-หญิง ต้องบอกก่อนว่าวิวที่มองเห็นจากห้องอาบน้ำรวมนั้นไม่ธรรมดามาก ๆ เพราะคุณสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิจากมุมนี้ได้อย่างใกล้ชิดสุด ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหา ที่พักใกล้ kawaguchiko ที่มองเห็นวิวฟูจิได้ตั้งแต่อยู่ในห้องพัก แถมยังใกล้สวนสนุกอีกด้วย

  • การเดินทาง : ที่พักอยู่ใกล้กับสถานี Fujikyu Highland Station เมื่อเดินออกจากสถานีแล้วให้เลี้ยวขวา จะเจอโรงแรมตั้งตระหง่านอย่างชัดเจน
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : ทะเลสาบคาวากุจิโกะ, สวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์, เจดีย์แดง Chureito, บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม HOTEL MYSTAYS Fuji Onsen Resort ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

11. Highland Resort Hotel and Spa

Highland Resort Hotel and Spa

© Agoda.com

ใครที่หลงรักภูเขาไฟฟูจิ บอกเลยว่าห้ามพลาดโรงแรมนี้เด็ดขาด เพราะวิวทิวทัศน์ของที่นี่ สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้แบบเต็ม ๆ จากทุกมุมของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น ห้องพัก ห้องอาหาร หรือแม้แต่ภายนอกของอาคาร แช่สระว่ายน้ำไป นอนมองภูเขาไฟฟูจิไป รับรองว่าเพลินแบบสุด ๆ ที่น่าทึ่งที่สุดคือ วิวจากภายในห้องพักที่สวยราวกับภาพวาด เนื่องจากทางหน้าต่างสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ในระยะใกล้ อาหารของทางโรงแรมส่วนใหญ่เป็นอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดยานามาชิโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักใกล้ภูเขาไฟฟูจิ ที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัวมาก ๆ 

  • การเดินทาง : ขึ้นรถบัสความเร็วสูงจากชินชุกุ , สนามบินฮาเนดะ หรือสนามบินนาริตะ ตรงถึงหน้าโรงแรมได้เลย
  • สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : สวนสนุก Fujikyu Highland , ถ้ำลม , ถ้ำน้ำแข็ง , ทัวร์เก็บเชอร์รี่ , ชมสวนดอกไม้ , กระเช้าลอยฟ้าคาจิคาจิ

◇◆◇ คลิกที่นี่เพื่อจอง โรงแรม Highland Resort Hotel and Spa ในเรทที่ดีที่สุด ◇◆◇

จัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นรอบหน้า คุณคงรู้แล้วว่าควรพักที่ไหนดี และสถานที่ท่องเที่ยวแถว ๆ ที่พักมีอะไรน่าสนใจบ้าง การวางแผนเที่ยวล่วงหน้า นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยให้คุณได้เก็บเกี่ยวความสุขระหว่างทางกับครอบครัว เพื่อนฝูง และคนรัก ได้มากขึ้นด้วย จะดีแค่ไหนถ้าได้นั่งจิบชาอุ่น ๆ กับคนที่เรารัก นั่งชมวิวทะเลสาบ พร้อมวิวภูเขาไฟฟูจิ จากระเบียงห้อง คงเป็นการพักผ่อนที่น่าประทับใจมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ภูเขาไฟฟูจิ เหมาะสำหรับท่องเที่ยวกับครอบครัว ก็อย่าลืมแปะลิสต์ตามที่ TravelDiDi.com แนะนำ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

<<เช็กราคาที่พัก ใกล้ฟูจิคาวากุจิโกะ เรทดีที่สุด!!>>

▽ บทความที่เกี่ยวข้อง ▽

Report

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

บัตร Universal Studios Japan มีกี่แบบ? ซื้อที่ไหนดี?

บัตร Universal Studios Japan มีกี่แบบ? ซื้อที่ไหนดี?

แนะนำ 10 ที่พักโอซาก้าในปี 2024 ใกล้สถานีรถไฟ ราคาไม่แพง

แนะนำ 10 ที่พักโอซาก้าในปี 2024 ใกล้สถานีรถไฟ ราคาไม่แพง