in , ,

10 ร้านแบรนด์เนม มือสอง ยอดนิยม ในโตเกียว ญี่ปุ่น

10 ร้านแบรนด์เนม มือสอง ยอดนิยม ในโตเกียว ญี่ปุ่น

เมื่อคุณไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มีอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ก็คือ การซื้อ “กระเป๋า และ เสื้อผ้า แบรนด์เนมมือสอง” เพราะชาวญี่ปุ่นขึ้นชื่อในเรื่องของการดูแลรักษาสิ่งของและให้ความสำคัญกับสินค้าลักซัวรี่ ซึ่งหมายความว่า กระเป๋าและเสื้อผ้าแบรนด์เนมมือสองที่ชาวญี่ปุ่นนำมาขายมักจะอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม แม้ว่าจะผ่านการใช้งานมานานแล้วก็ตาม คุณสามารถจ่ายเงินหลักพันซื้อกระเป๋า Louis Vuitton กลับมาจากร้านขายแบรนด์เนมมือสองในญี่ปุ่น … และในวันนี้ ทีมงาน TravelDiDi.com จะพาคุณมาแนะนำกับ 10 ร้านแบรนด์เนม มือสอง ในญี่ปุ่นที่มีสาขาในโตเกียวและจังหวัดอื่น ๆ อาทิ โอซาก้า เกียวโต และอีกมากมาย มาชมกันได้เลย

ติดตามเราได้ที่ Facebook TravelDiDi

<<เช็กโรงแรมที่พักในโตเกียว เรทดีที่สุด!!>>

10 ร้านแบรนด์เนม มือสอง ยอดนิยม ในโตเกียว ญี่ปุ่น

Editorial credit: Facebook Amore

#1 ร้าน AMORE

ร้านแบรนด์เนม มือสอง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในญี่ปุ่น และเหล่าบล็อกเกอร์ รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติต่างมุ่งมั่นที่จะไป คือร้าน “Amore Vintage” โดยร้านนี้เต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมเก๋ ๆ กระเป๋า เข็มขัด เครื่องประดับน่ารักสุดจะจินตนาการ จากแบรนด์ดังทั้งหลาย ประกอบด้วย Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Christian Dior, เสื้อผ้ายี่ห้อ FENDI, กระเป๋า Burberry และอีกมากมาย

นอกจากสาขา Omotesando แล้ว ร้าน AMORE ก็ยังมีอีก 2 สาขา โดยสาขาเด่น ๆ อีกแห่งคือ Amore Wardrobe ที่เต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์ Chanel ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า ตุ้มหู และไอเท็มน่ารัก ๆ อีกเพียบ

ร้าน AMORE สาขา Omotesando

  • ที่อยู่: 1F, 5-1-15 Jingumae, Shibuya, Tokyo, 150-0001
  • เปิด: ทุกวัน
  • เวลา 11:00~20:00

ร้าน AMORE Wardrobe

  • ที่อยู่: B1F, 5-39-2 Jingumae, Shibuya, Tokyo
  • เปิด: ทุกวัน
  • เวลา 11:00~20:00

ร้าน AMORE Aoyama

  • ที่อยู่: 2F 5-1-6 Jingumae, Shibuya, Tokyo
  • เปิด: ทุกวัน
  • เวลา 11:00~20:00

#2 ร้าน BOOKOFF SUPER BAZAAR Tachikawa

สำหรับคนที่กำลังหาร้านแบรนด์เนม มือสอง ราคาถูกแบบลดกระหน่ำในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก็อาจจะคุ้นชื่อร้าน ‘BOOKOFF’ เพราะว่าเป็นร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่มีหลายสาขาในประเทศญี่ปุ่น แต่สาขาเด่น ๆ ที่มีของเยอะและราคาถูกมาก ก็อยู่ในเมืองโตเกียว นั่นก็คือ สาขา ‘Tachikawa’ นั่นเองโดยสาขานี้ มีเสื้อผ้าแบรนด์เนม อย่างเช่น เสื้อ PRADA ราคาหลักพัน, กระเป๋า LOUIS VUITTON และ GUCCI ราคาหลักพัน, รองเท้า GUCCI ราคาพันต้น ๆ รวมทั้งมีเสื้อกันหนาวติดลบ แบรนด์เนม มือสองขายเช่นกัน ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวฮอกไกโดหรือเมืองที่มีอากาศหนาวอุณหภูมิติดลบก็ห้ามพลาดร้านนี้เลย ไม่ต้องหอบเสื้อกันหนาวมาเองจากไทย แต่มาซื้อที่ร้าน BOOKOFF สาขา Super Bazaar Tachikawa ได้เลย

ร้าน BOOKOFF SUPER BAZAAR สาขา Tachikawa

  • ที่อยู่: 2 Chome-7-17 Akebonocho, Tachikawa, Tokyo 190-0012, Japan
  • วิธีเดินทาง: ลงสถานี Tachikawa Station ทางออก North Exit
  • เปิด: ทุกวัน
  • เวลา 10:00 – 21:00 .

#3 ร้าน Vintage Qoo Tokyo

มาถึงร้านแบรนด์เนมมือสองในโตเกียวอันดับที่ 3 ที่เราอยากแนะนำ ซึ่งก็คือร้าน ‘Vintage Qoo Tokyo’ ร้านนี้เป็นร้านขายสินค้าแบรนด์เนมแบบวินเทจ ที่กำลังได้รับความนิยม โดยมีทั้งกระเป๋า Chanel, กระเป๋า Hermes, เครื่องประดับแบรนด์เนมต่าง ๆ ที่จะถูกใจสาวกสินค้าวินเทจและแบรนด์เนมมือสองแน่นอน

#4 ร้าน GINZA XIOMA

ร้านนี้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะซื้อกระเป๋า Hermes ที่ญี่ปุ่น แต่ซื้อไม่ได้จากช็อปบูติก ก็สามารถมาเยือนร้าน Ginza Xiaoma ซึ่งมีกระเป๋า Hermes ที่คัดเลือกมาแล้วว่าของแท้ สวย และดี วางขายในย่านกินซ่า

(หมายเหตุ: Reseller ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์) 

#5 BRAND OFF

ร้านแบรนด์เนมมือสองชื่อดังในญี่ปุ่น ‘BRAND OFF’ เป็นร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนม สินค้าวินเทจ และของสะสมโบราณที่มีทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง โดยสาขาที่ใหญ่ที่สุดตั้งอยู่ในย่านกินซ่า มีทั้งหมด 6 ชั้นด้วยกัน คุณสามารถหาซื้อสินค้าแบรนด์เนม Hi-end มือหนึ่งและมือสองได้ที่นี่ ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และ อื่น ๆ

การเดินทาง: จากสถานี Ginza ออกทางออก A1 Exit เดินอีก 1 นาที

10 ร้านแบรนด์เนม มือสอง ยอดนิยม ในโตเกียว ญี่ปุ่น

Editorial credit: Vassamon Anansukkasem / Shutterstock.com

#6 KOMEHYO

ร้านแบรนด์เนม มือสอง ชื่อดังในญี่ปุ่น มีหลายสาขาในโตเกียวและจังหวัดอื่น ๆ รวมทั้งมีสาขาต่างประเทศ เช่น ในประเทศไทยแล้วด้วย ร้าน Komehyo ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่เชื่อถือได้ การันตีโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าแบรนด์เนมที่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพและได้รับการฝึกอบรมมา นอกจากนี้ ชื่อเสียงของร้านนี้ ยังโด่งดังในเรื่องของสภาพสินค้าที่มักจะอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม และมีสินค้าคุณภาพแบรนด์ดังให้เลือกมากมาย

การเดินทาง: นั่งรถไฟลงสถานี Shinjuku ร้าน Komehyo ติดกับช้อป H&M

#7 ROKO SHIRA

ร้าน ‘ROKO SHIRA’ เป็นอีกหนึ่งร้านขายสินค้าแบรนด์เนม มือสอง ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่มีสินค้า Hi-end โดดเด่น ทั้งแบรนด์ Hermes, Chanel, Louis Vuitton, นาฬิกา Rolex ฯลฯ วางขาย ตั้งอยู่ใจกลางย่านกินซ่า ทั้งหมดมี 5 สาขา ประกอบด้วย สาขาในโตเกียว นาโกย่า และโอซาก้าสิ่งที่ดีงามของร้าน ROKO Shira คือ มีสินค้าในคลังมากกว่า 5,000 รายการ และมีระดับการดูแลตรวจสอบที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นพาร์ทเนอร์กับ Association Against Counterfeit Product Distribution (AACD) ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ และหลังซื้อสินค้าไปแล้ว ก็ยังมีมาตรการการดูแลความชำรุด บกพร่องของวัสดุ หรือ ฝีมือการผลิต และอีกมากมาย รวมทั้งซื้อเกิน 10,001 เยน ก็สามารถทำ Tax Refund ที่นี่ได้เลย

ROKO SHIRA สาขา กินซ่า

  • ที่อยู่ 2-4-19 Ginza, Asano Dai-san Building
  • B1F & 1F & 2F, Chuo-ku, Tokyo, 104-0061
  • วิธีเดินทาง: สถานี Tokyo Metro Ginza Station, ทางออก B4, เดิน 5 นาทีตามถนน Namiki Street
  • โทรศัพท์: 03-3538-6421

ROKO SHIRA สาขา ชินจูกุ

  • ที่อยู่ 1-17-1 Kabuki-cho,
  • Kurita Building 1F, Shinjuku-ku,Tokyo, 160-0021
  • วิธีเดินทาง: สถานี JR Shinjuku Station, ทางออก East, เดิน 3 นาทีถึงตึก Alta Building
  • โทรศัพท์: 03-5385-8725

#8 ร้าน TWC

ร้าน TWC หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Watch Company เป็นสวรรค์ของนักสะสมนาฬิกาสุดหรูโดยเฉพาะ เพราะว่าที่นี่มีนาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดังและหายากวางขายหลากหลายยี่ห้อ เช่น Rolex, Patek Philippe, Omega, Hublot และ Cartier โดยมีการรับประกันจากทางร้านว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ ได้รับมาจากแหล่งโดยตรงและไม่ผ่านคนกลาง ชื่อทำให้เขาสามารถควบคุมราคาสินค้าภายในร้านให้ถูกลงได้ และยังสามารถทำให้พวกเขาขายในราคาที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ได้อีกด้วยนักท่องเที่ยวสามารถทำ Tax Refund ได้ 8% ขอแค่แสดงหนังสือเดินทาง ณ เวลาที่ซื้อ และต้องอยู่ในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 6 เดือน รวมทั้งมีการประทับตราการตรวจสอบการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นข้อดีอีกอย่างของร้านนี้คือมีพนักงานที่พูดได้หลายภาษา

การเดินทางไปร้าน TWC

  • ที่อยู่: 5 Chome-58-6, Nakano, Nakano-ku, Tokyo 164-0001
  • เดิน 5 นาทีจากสถานีรถไฟ JR Nakano Station, ร้านอยู่ใน Sun Mall Shopping Street
  • โทรศัพท์: 03-5318-9302

#9 BRANDFIRST

หาก ‘กระเป๋าแบรนด์เนม’ คือความสุขของคุณ ร้าน ‘BrandFirst’ ก็คือร้านที่ตอบโจทย์ของคุณเลยค่ะ เพราะร้านขายแบรนด์เนมมือสองในย่านชินจูกุ เมืองโตเกียวร้านนี้ มีทั้งกระเป๋าหรู กระเป๋าดีไซเนอร์ทั้งเก่าและใหม่ มีทั้งมือหนึ่งและมือสอง ที่สำคัญคือ ร้านนี้ขายค่อนข้างถูก เรียกได้ว่าถูกเท่าที่พอจะทำได้ โดยมีทั้งสินค้าแบรนด์ Hermes, Coach, Chanel, Fendi และ Louis Vuitton อีกทั้งพนักงานของที่นี่ยังพูดได้หลายภาษา ทั้งญี่ปุ่น จีน อังกฤษ และเกาหลี เรียกได้ว่าพร้อมบริการมาก ๆ

  • ที่อยู่: 1 Chome-18-7, Kabukicho, Shinjuku-ku, Tokyo 160-0021
  • วิธีเดินทาง: เดิน 5 นาทีจากสถานี JR Shinjuku
  • เวลาเปิดบริการ : 11.00 – 22.00 .
  • โทรศัพท์: 03-6205-6685

10 ร้านแบรนด์เนม มือสอง ยอดนิยม ในโตเกียว ญี่ปุ่น

Editorial credit: Vassamon Anansukkasem / Shutterstock.com

#10 DAIKOKUYA

ไดโกคูยะ เป็นร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่เก่าแก่และหรูหราที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2490 มีสาขากว่า 25 แห่งในประเทศญี่ปุ่น และเพียงโตเกียวเมืองเดียวก็มีกว่า 10 สาขาไปแล้วค่ะคุณ! นักท่องเที่ยวสามารถช้อปปิ้งแบบปลอดภาษี ทั้งเสื้อผ้าดีไซเนอร์ ผ้าพันคอ กระเป๋าสตางค์ รองเท้า กระเป๋าถือ และนาฬิกาหรู ได้ที่ร้านนี้เลยค่ะ

ร้าน DAIKOKUYA สาขาหลักอยู่ที่ชินจูกุ

  • ตึก SHA Bld. ชั้น 1F, 3-23-14, Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo 160-0022
  • เวลาเปิดให้บริการ : 11:00 – 21:00
  • โทรศัพท์: 0120-787-677

สาขาอื่นๆ: ชิบูย่า, กินซ่า, รปปงหงิ, อาซาบุจูบัง, อิเคะบุคุโระ และ อุเอโนะ

<<เช็กโรงแรมที่พักในโตเกียว เรทดีที่สุด!!>>


ติดตามเราได้ที่ Facebook TravelDiDi


Report

Written by TravelMiMi

How-to จอง ตั๋วดิสนีย์แลนด์ & Disney Sea ญี่ปุ่น

วิธีจอง บัตร Disney Land Tokyo และ Tokyo Disney Sea

ขนม NY ญี่ปุ่น คืออะไร? ทำไมถึงต้องซื้อกลับจากญี่ปุ่น?

ขนม NY ญี่ปุ่น คืออะไร? ทำไมถึงกลายเป็นของฝากจากญี่ปุ่น ที่ต้องซื้อ?