โตเกียวสเตชั่น (Tokyo Station) และ Tokyo Midtown Yaesu (8/10)

Tokyo Station เป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สถานีแห่งนี้มีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย รวมถึงร้านของเล่นที่หลากหลาย ของฝากจากญี่ปุ่น และขนมญี่ปุ่นน่าซื้อ ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ที่ Tokyo Station

  • Kappabashi Kitchen Town เป็นย่านการค้าที่มีชื่อเสียงในโตเกียวที่รู้จักกันในชื่อ “ครัวของโลก” ย่านนี้เต็มไปด้วยร้านขายอุปกรณ์ทำอาหารและเครื่องครัวทุกชนิด รวมถึงร้านของเล่นที่ขายตุ๊กตาและของเล่นทำอาหาร ตุ๊กตาเหล่านี้ทำจากวัสดุที่หลากหลาย เช่น พลาสติก ไม้ และผ้า และมักมีรายละเอียดที่ประณีตมาก ร้านของเล่นบางร้านยังมีชั้นเรียนทำอาหารที่คุณสามารถทำอาหารและขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมได้
  • Tokyo Character Street เป็นทางเดินใต้ดินที่ตั้งอยู่ใต้ Tokyo Station ทางเดินแห่งนี้เต็มไปด้วยร้านขายสินค้าจากตัวละครยอดนิยมของญี่ปุ่น เช่น ฮัลโลคิตตี้ โดเรมอน และอุลตร้าแมน สินค้าเหล่านี้มีตั้งแต่ของเล่น เสื้อผ้า ไปจนถึงของที่ระลึก ทางเดินแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับแฟนๆ ของวัฒนธรรมญี่ปุ่น
  • Toys R Us เป็นร้านของเล่นขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ Tokyo Station ร้านแห่งนี้มีของเล่นทุกประเภทสำหรับเด็กทุกวัย ตั้งแต่ของเล่นคลาสสิกไปจนถึงของเล่นสมัยใหม่ ยังมีแผนกสำหรับเด็กโตที่ขายของเล่นสะสมและของเล่นโมเดล
  • Kiddy Land เป็นร้านของเล่นที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นที่มีสาขาหลายแห่งทั่วโตเกียว ร้านแห่งนี้มีของเล่นทุกประเภทสำหรับเด็กทุกวัย รวมถึงของเล่นจากการ์ตูนญี่ปุ่น ภาพยนตร์ และวิดีโอเกม ยังมีแผนกสำหรับผู้ใหญ่ที่ขายของเล่นสะสมและของเล่นโมเดล
  • Gakken Plaza เป็นร้านของเล่นที่เชี่ยวชาญด้านของเล่นการศึกษา ร้านแห่งนี้มีของเล่นทุกประเภทที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เด็กเรียนรู้และเติบโต ยังมีแผนกสำหรับพ่อแม่ที่ขายหนังสือ นิตยสาร และสื่อการเรียนรู้อื่นๆ
  • Yamada Denki Yodobashi Camera เป็นร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ Tokyo Station ร้านแห่งนี้มีของเล่นทุกประเภท รวมถึงของเล่นอิเล็กทรอนิกส์ ของเล่นก่อสร้าง และของเล่นสร้างสรรค์ ยังมีแผนกสำหรับเด็กโตที่ขายของเล่นสะสมและของเล่นโมเดล
   

Written by TravelDiDi

รวมข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมน่าทำ ร้านอาหารอร่อย ๆ ข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง สถานที่ท่องเที่ยวในเอเชีย ยุโรป อเมริกา เกาหลี และทั่วโลก ศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เพลง ดนตรี ภาพยนตร์

เที่ยวใน โตเกียวสกายทรี (Tokyo SKYTREE) (7/10)

เที่ยวตลาดปลาสึคิจิ (9/10)